Followers

संपूर्ण देशाची favourite ही ₹9 लाखाहून कमी किंमतीची SUV; विक्री घटूनही ठरली नं. 1 नेक्सन, पंच, फ्रोंक्सला टाकलं मागे


Maruti suzuki breeza


विक्रीच्या बाबतीत मारुती सुझुकी फ्रॉक्स दुसऱ्या क्रमांकावर मारुती फ्रॉक्सने या कालावधीत 17.82 टक्क्यांच्या वार्षिक वृद्धीसह एकूण 12872 एसयूव्हींची विक्री केली आहे. तर तिसऱ्या क्रमांकावर टाटाची नेक्सन राहिली.

भारतीय ग्राहकांमध्ये सब-कॉम्पॅक्ट (3.8 से 4 m) एश्लोकामध्य सेगमेंटची मागणी नेहमीच राहिली आहे. जुलै, 2025 संदर्भात बोलायचे झाल्यास, या सेगमेंटच्या विक्रीत पुन्हा

एकदा मारुती सुझुकी ब्रेझा (Maruti Suzuki Brezza) टॉप वर राहिली आहे. मारुती ब्रेझाला गेल्या महिन्यात एकूण 14,065 नवे ग्राहक मिळाले आहेत. तथापि, या कालावधीत

मारुती ब्रेझाची विक्री वार्षिक आधारावर 4.16 टक्क्यांनी घटली आहे. भारतीय बाजारपेठेत, मारुती सुझुकी ब्रेझाची एक्स-शोरूम किंमत टॉप मॉडेलमध्ये ८.६९ लाख

रुपयांपासून ते १४.१४ लाख रुपयांपर्यंत आहे. तर जाणून घेऊयात गेल्या महिन्यात या सेग्मेंटमधील सर्वाधिक विक्री झालेल्या १० मॉडेल्सच्या विक्रीसंदर्भात 

ब्रेझाच्या यशाची कारणे: 

किंमत:

₹९ लाखाहून कमी किमतीत उपलब्ध असणे, हे ब्रेझाच्या लोकप्रियतेचे एक महत्त्वाचे कारण आहे.

इंधन कार्यक्षमता:

मारुती सुझुकीच्या गाड्या त्यांच्या इंधन कार्यक्षमतेसाठी ओळखल्या जातात, ज्यामुळे ग्राहकांना चांगला मायलेज मिळतो.

विश्वसनीयता:

मारुती सुझुकी ब्रँडची भारतीय बाजारात एक विश्वासार्ह प्रतिमा आहे, ज्याचा फायदा ब्रेझाला मिळतो.

इतर लोकप्रिय गाड्यांना मागे टाकणे: 

टाटा नेक्सॉन ही सेफ्टी फीचर्समुळे लोकप्रिय आहे, तरीही किंमत आणि मायलेजचा विचार करून ब्रेझाने तिला मागे टाकले आहे.

मारुती पंच (Maruti Punch) आणि मारुती फ्रोंक्स (Maruti Fronx) या गाड्यासुद्धा सब-कॉम्पॅक्ट एसयूव्ही सेगमेंटमध्ये चांगल्या आहेत, परंतु विक्रीच्या बाबतीत ब्रेझाने त्यांची बरोबरी केली आहे.


पंचची विक्री 33% हून अधिक घटली-

बिक्रीच्या बाबतीत मारुती सुझुकी फ्रोंक्स दुसऱ्या क्रमांकावर होती. मारुती फ्रॉक्सने या कालावधीत 17.82 टक्क्यांच्या वार्षिक वृद्धीसह एकूण 12872 एसयूव्हींची विक्री केलीआहे. 


तिसऱ्या क्रमांकावर टाटाची नेक्सन राहिली, टाटा नेक्सन या काळात 7.75 टक्क्यांच्या वार्षिक घसरणीसह एकूण 12,825 यूनिट्सची विक्री केली. 

याशिवाय चौथ्या क्रमांकावर टाटा पंच राहिली. टाटा पंचने या काळात 33 टक्क्यांच्या वार्षिक घसरणीसह एकूण 10,785 युनिट कारची विक्री केली.


याशिवाय, विक्रीच्या या यादीत Hyundai Venue पाचव्या क्रमांकावर होती. Hyundai Venue ने या कालावधीत


एकूण 8,054 SUV विकल्या, हिच्या विक्रीत वार्षिक 8.89 टक्के घट झाली आहे. 

तर Kia Sonet विक्रीच्या या यादीत सहाव्या क्रमांकावर होती. Kia Sonet ने या कालावधीत एकूण 7,627 SUV विकल्या, हिच्याही वार्षिक विक्रीत 19.37 टक्के एवढी घट दिसून आली आहे.

 तसेच, Mahindra XUV 3XO विक्रीच्या बाबती सातव्या क्रमांकावर होती.

Mahindra XUV 3XO ने या कालावधीत एकूण 7,238 SUV विकल्या, हिच्या वार्षिक विक्रीत 27.62 टक्के एवढी घट झाली आहे.

यानंतर, आठव्या क्रमांकावर युंदाई एक्सटर, 

नव्या क्रमांकावर स्कोडा काइलाक, 

तर दहाव्या क्रमांकावर टोयोटा टॅसर राहिली.

Read more:  👈🏻येथे Click करा.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.